MODERNIZED COLOUR SHADE STYLE

แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา อยู่ในช่วงแห่งการทุ่มเทสัพพกำลังในการปรับปรุง Landscape&Public Area ภายในกันอย่างมโหฬาร เพื่อให้สมกับความยิ่งใหญ่อลังการของโรงแรมรีสอรท์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเพิ่มความสวยงามและแต่งเติมเสริมเสน่ห์แนวหาดยาวตลอดแนว ชวนให้น่าเอนกายพักผ่อน เหมาะกับท่านที่อยากจะหลบหลีกจากความวุ่นวายและหมอกควันทางการเมืองที่เริ่มแผ่วจางลง และความเร่งรีบของการใช้ชีวิตในเมืองหลวง รวมถึง กลิ่นม่านหมอกไอเสียเมืองกรุงฯ

ถ้าหากว่าเราท่านทั้งหลายที่่กำลังมองหาแหล่งพักผ่อนสำหรับวันหยุุุดยาวต่อเนื่องที่มีตัวเลือกหลากหลาย แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา เป็นอีกตัวเลือกอันดับต้นในละแวกนี้ ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายประเภท หลากราคา ตั้งแต่หลักร้อยบาทต้นๆ ถึงหลักหมื่น ขึ้นอยู่กับงบประมานของแต่ละท่าน สำหรับท่านที่่มีงบประมานมากหน่อยก็อาจจะเลือกห้องพักที่ทางโรงแรมปรับปรุุุงใหม่ล่าสุดคือห้องพักภายในอาคาร OCEAN WING ชั้นที่ 17 ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีทิวทัศน์สวยงาม

หันมาดูในส่วนของอาหารการกินบ้าง แอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน ปรับโฉมห้องอาหาร ATRIUM CAFE สู่ยุกต์การเปลี่ยนแปลงเน้นรูปลักษณ์ MODERNIZED COLOUR SHADE STYLE ดูหนุ่มสาวโฉบเฉี่ยวขึ้นเป็นกอง มองผ่านกระจกใส ชายตาสุู่สระว่ายน้ำด้านหน้าเพลินตากับสัดส่วนของใครหลายคนที่เพลิดเพลินอยู่กับน้ำใสเย็นนั่น
ซึ่งเป็น FIRST PHASE ที่เปิดให้บริการเท่านั้น

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

Total Pageviews